Tải DLC Boot 2023 v4.3 Hỗ Trợ Tạo USB Boot Tiện Lợi

Máy tính của bạn đang ngày càng có dấu hiệu chậm chạp, thường xuyên xảy ra tình trạng giật lag? Trong một số trường hợp, rất có thể máy tính đã xảy ra các lỗi về ổ cứng, nhiễm virus mà chính bạn cũng không biết cách giải quyết như thế nào. Đó cũng chính là lý do vì sao mà trong bài viết này, Lucidplot sẽ hướng dẫn cho bạn cách dùng DCL Boot và hướng dẫn cài đặt cụ thể.

DLC Boot 2023 chính là một công cụ hỗ trợ tạo USB Boot chuyên nghiệp và được sử dụng để cứu hộ máy tính mà các bạn không nên bỏ qua khi gặp những trường hợp máy tính lỗi đâu nhé!

Link Tải DLC Boot Full Crack Tạo USB Boot

Download DLC Boot v4.3 Mới Nhất 2023 : Tại Đây

DLC Boot là gì?

download dlc boot tạo usb boot cứu hộ máy tính

DLC Boot 2023 được biết đến là một công cụ tạo USB boot để hỗ trợ cho máy tính và laptop. Phần mềm này bao gồm có một bộ sưu tập các chương trình phong phú, điển hình như: chương trình phục hồi đĩa hay hệ thống xuất nhập cơ bản.

Vào một ngày đẹp trời, khi máy tính của bạn vô tình gặp phải các trường hợp windows không thể khởi động được, cần phải loại bỏ lỗi, định dạng ổ đĩa, diệt virus hay một số vấn đề khác thì chắc chắn, DLC Boot sẽ giúp bạn giải quyết một cách dễ dàng.

Ngoài ra, DLC Boot cũng thường hay được ứng dụng như một công cụ để khôi phục, tạo các phân vùng, chẩn đoán hay dùng cho một số mục đích khác nhau như: tạo sao lưu, nhân bản đĩa,….

Có thể nói, việc tải DLC Boot mặc dù chỉ là một giải pháp duy nhất nhưng lại có thể giúp bạn giải quyết được hàng loạt vấn đề khác nhau chỉ trong vài phút. Không chỉ vậy, cứ đến một giai đoạn nhất định thì phần mềm này sẽ được nâng cấp, cải tiến để có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất.

“Cha đẻ” của phần mềm DLC Boot đó chính là Trần Duy Linh – một trong những người có sức ảnh hưởng lớn trong giới công nghệ. Theo đó, phần mềm USB Boot DLC được lập trình và phát triển của ông đã thu hút sự chú ý, tin dùng của nhiều người bởi khả năng sửa chữa sâu vào hệ thống.

Sự xuất hiện của phần mềm này đã cứu cánh cho rất nhiều trường hợp người dùng vô tình xóa file, lỗi ổ cứng hay lỗi file khó khắc phục được.

>>> Xem thêm phần mềm:

Chức năng của DLC Boot PC

Không phải tự nhiên mà khi vừa xuất hiện, phần mềm DLC Boot đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đón nhận của người dùng. Bởi lẽ, DLC Boot có những chức năng ấn tượng mà rất có thể, bạn vẫn đang luôn tìm kiếm, cụ thể:

  • Khả năng tạo USB Boot cực kỳ nhanh chóng.
  • Antivirus: Giúp diệt virus một cách hiệu quả.
  • Tiến hành khắc phục và sửa chữa các vấn đề trên hệ điều hành windows.
  • Driver: Hỗ trợ cài đặt driver và kiểm soát chúng khi cần thiết.
  • Backup/RestoreTool: Sao lưu các thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
  • Recovery/ Data Recovery: Quản lý mạng và khôi phục lại toàn bộ dữ liệu nhanh chóng.
  • Disktools/ Partition tools: Thực hiện việc phân chia không gian đĩa cứng thành các phân vùng khác nhau.
  • Other Tools: Những công cụ khác giúp cải thiện được hiệu suất của máy tính.

Ngoài những tính năng đã được liệt kê ở trên thì DLC Boot còn có rất nhiều chức năng hữu ích khác mà chỉ khi tải phần mềm DLC Boot về, bạn mới có thể khám phá và trải nghiệm toàn bộ.

tính năng dlc boot full active usb boot iso

Nên dùng Hiren Boot hay DLC Boot?

Như chúng ta cũng đã biết, Hiren Boot vốn là đĩa cứu hộ hệ thống nổi tiếng nhất trong số các phần mềm đã được tạo ra để giải quyết các vấn đề xảy ra với Windows. Sự xuất hiện của Hiren Boot đã giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc kiểm tra, chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho hệ thống máy tính.

Tuy nhiên, với sự ra đời của DLC Boot thì Hiren Boot đã dần trở nên bị quên lãng khi DLC Boot liên tục được quảng cáo với danh xưng là công cụ kế nhiệm. Tuy nhiên, vì có cùng các tính năng tương tự nhau nên rất nhiều người cảm thấy bối rối và khặp khó khăn trong việc không biết nên dùng Hiren Boot hay DLC Boot.

Nhìn chung, cả hai phần mềm này đều có những ưu điểm vượt trội riêng biệt. Do đó, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người mà bạn có thể chọn cho mình một công cụ sử dụng phù hợp nhất.

Cách tải và cài đặt DLC Boot 2023 Latest

Đầu tiên, việc mà các bạn cần làm đó chính là dowload phần mềm DLC Boot về máy của mình theo đường link mà chúng tôi chia sẻ ở đầu bài viết để tiến hành cài đặt.

Cần lưu ý là file khá nặng cho nên các bạn sẽ cần phải tốn một chút thời gian để hoàn tất việc tải về máy nhé. Sau khi đã tải xong phần mềm DLC Boot  về thì các bạn hãy thực hiện lần lượt theo như hướng dẫn của từng bước dưới đây:

Bước 1: Sau khi đã tải file về máy, các bạn click chuột phải vào file cài đặt và chọn Extract Here để tiến hành giải nén file. Tiếp đến, bạn hãy chạy  file DLCboot.exe với quyền Administrator và cắm USB vào (tốt nhất là nên sử dụng USB 8gb)

chạy dlc boot full crack admin

Bước 2: Ở bước này, bạn hãy tạo USB Boot bằng cách nhấn vào biểu tượng USB ngay tại giao diện hiển thị màn hình quản lý của DLC Boot.

Bước 3: Sau khi đã click chuột chọn vào biểu tượng hình chiếc USB, bạn tiến hành chọn theo các mục dưới đây:

(1) Chọn USB cần tạo DLC Boot (như trong màn hình đó là ổ đĩa H với tên là hp v250w).

(2) Tại mục “Boot Kernel” => hãy chọn “SysLinux“.

(3) Mục “Boot Type“ thì có hai trường hợp:

Nếu chọn “Normal“ thì lúc này, toàn bộ dung lượng của USB sẽ được dùng để làm USB DLC Boot (điều này đồng nghĩa với việc, chỉ có một phân vùng trên USB và chúng có vai trò vừa chứa dữ liệu vừa chứa file Boot).

Nếu chọn “Hide“ thì dung lượng của USB sẽ nhanh chóng được tách ra làm 2 phân vùng. Một là phân vùng ẩn dùng để chứa các file Boot, còn phân vùng còn lại sẽ chứa dữ liệu của bạn và cách này thường được ưu tiên sử dụng hơn.

(4) Mục “DLC Boot Partition“: Bạn hãy thực hiện việc nhập dung lượng dành cho phân vùng ẩn (chứa file boot của DLC), ví như trong hình thì đó là 3500MB.

(5) Mục “USB Format DLC Boot Partition“: Tiến hành chọn là “FAT32” (UEFI).

(6) Click chuột vào nút “Create Boot” để ngay lập tức bắt đầu tạo USB Boot cứu hộ máy tính của mình.

Bước 4: Nhấn chọn “Yes”.

bấm yes

Bước 5:  Lúc này, bạn hãy chờ đợi cho chương trình chạy xong và sau đó thì nhấn “Ok” để hoàn tất quá trình cài đặt.

Lưu ý: Để có thể giúp cho quá trình cài đặt được diễn ra suôn sẻ và thành công như mong đợi, các bạn hãy tắt các phần mềm diệt virus và Windows Security đi để không gặp phải một số sự cố bị gián đoạn.

Trên đây là những hướng dẫn tải DLC Boot mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này, các bạn sẽ giải biết được cách giải quyết cho một số vấn đề mà máy tính đang gặp phải