Tải Khu Vườn Trên Mây Hack APK Trên Android (Mod Full Tiền, Chậu Cây Quý)

Khu Vườn Trên Mây Mobile được bắt nguồn từ trò chơi Khu vườn trên mây thời Zingme đã gắn liền tuổi thơ của rất nhiều người chơi. Khi tham gia vào tựa game này, bạn sẽ trở thành một người nông dân chăm sóc những cây hoa của mình nằm trên những tầng mây diệu kỳ. Vậy, làm thế nào để tải Khu vườn trên mây Hack APK với tính năng mở khoá chậu cây, những loại hạt giống đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết của Lucidplot nhé.

Giới thiệu game Khu vườn trên mây

tải khu vườn trên mây hack apk miễn phí

Khu vườn trên mây Mod apk là một phiên bản dành cho điện thoại di động. Với lối chơi trồng trọt, đem đến cho người chơi niềm vui và sự yên bình trong thế giới tiên cảnh rực rỡ màu sắc. Ra mắt vào cuối năm 2010, tựa game Sky Garden đã đạt được nhiều thành công và nhanh chóng đạt doanh thu tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Đến năm 2014, khu vườn trên mây mobile đã mang về hơn 10 triệu USD và có tổng cộng 13 triệu tài khoản người chơi.

Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, khu vườn trên mây apk còn thành công ở nhiều quốc gia khác. Cụ thể, đạt vị trí số 1 tại thị trường Nhật Bản và Trung Quốc. Đồng thời còn được phong danh hiệu Game Hải Ngoại Đột Phá do cộng đồng người chơi Trung Quốc bình chọn.

Đội ngũ phát triển đã đầu tư rất nhiều công sức để tạo ra phiên bản hoàn toàn mới, vẫn giữ nguyên lối chơi nhưng được cải tiến một cách tinh tế, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Hãy thử ngay hôm nay và khám phá những điều mới mẻ trong tựa game này.

-> Xem thêm Games Chill:

Những điều thú vị về tựa game Sky Garden – Khu vườn trên mây

Khi tham gia trồng trọt tại khu vườn trên mây mobile, bạn sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời như sau:

Lối chơi trồng trọt quen thuộc và hoài niệm

trồng cây trên sky garden cho android

Khu vườn trên mây apk vẫn giữ nguyên lối chơi quen thuộc của phiên bản web. Thế nhưng, lần này đã có những thay đổi đáng kể và đem đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ hơn. Bên cạnh việc trồng trọt, người chơi còn được tham gia vào nhiều nhiệm vụ đa dạng, kinh doanh bằng cách sử dụng cỗ máy sản xuất.

Để thu thập nguồn tiền phong phú, người chơi cần nâng cấp mọi thứ. Chẳng hạn như mở rộng tầng mây để trồng thêm cây hoặc nâng cấp chậu để giảm thời gian thu hoạch cây. Lưu ý, khi cây phát triển đến một thời điểm nhất định, sẽ xuất hiện các con côn trùng và chúng sẽ biến mất khi cây đã trưởng thành. Vì vậy, người chơi cần thu thập côn trùng để nâng cấp chậu.

Nhiệm vụ làm nông độc đáo trong Sky Garden

Nhiệm vụ đa dạng và độc đáo trong Khu vườn trên mây là yếu tố thu hút người chơi. Sự kiện hàng tháng được cập nhật liên tục và mang đến những trải nghiệm thú vị nhất. Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, bạn sẽ mở khóa cấp độ mới và chuyển đến các tầng mây cao hơn. Chẳng hạn khi đạt đến cấp 23, tính năng đặc biệt câu cá sẽ được mở khóa.

Đồ họa, âm thanh sinh động

Để nói về Khu Vườn Trên Mây mà không nhắc đến đồ họa và âm thanh sẽ là một thiếu sót lớn. Bởi vì, đây là sự đóng góp rất lớn vào thành công của tựa game này. Nhạc nền không chỉ phù hợp với chủ đề, mà còn tạo cảm giác hoài niệm và yên bình cho người chơi.

Với đồ họa tươi sáng, sặc sỡ và tràn đầy sắc màu, người chơi như được hòa mình vào thế giới cổ tích diệu kỳ. Các hiệu ứng khi nâng cấp hay mở rộng vườn rất mượt mà, lung linh, làm say đắm lòng người.

Âm thanh trong game cũng là một điểm nhấn đáng kể. Mặc dù lồng vào không quá nhiều, nhưng chúng được thiết kế tinh tế và dễ chịu. Tiếng chậu khi nâng cấp, tiếng chim hót, cùng hiệu ứng thu hoạch đều vô cùng tự nhiên và hài hòa giúp cho người chơi cảm thấy bình yên ở trong nông trại thiên đường.

Chậu cây đẹp mắt và đa dạng

sưu tầm chậu trong khu vườn trên mây hack apk

Chậu cây được xem là một trong những thành tựu đáng tự hào của người chơi khi tham gia Sky Garden mobile. Việc sở hữu dàn chậu đẹp với level cao là điều vô cùng tuyệt vời. Mỗi cấp độ chậu đều có mang vẻ đẹp riêng biệt, đồng thời việc nâng cấp cũng khiến người chơi luôn ngạc nhiên và trầm trồ. Nhờ đó, góp phần làm cho người chơi yêu thích tựa game này hơn.

Ngoài ra, việc tăng cấp độ chậu còn giúp giảm thời gian thu hoạch cây. Cây trồng càng lớn nhanh, càng mang lại nhiều tiền vàng. Điều này giúp bạn có đủ số vốn để xây dựng thế giới trên mây mang phong cách của riêng mình.

Tính năng của phiên bản Hack Khu Vườn Trên Mây APK

Một trong những thách thức đối với game thủ khi chơi trong game là kiếm được nhiều tiền vàng và kim cương. Bởi vì để nâng cấp chậu, mở rộng tầng mây và mua các loại hạt giống quý hiếm hay mua thêm chậu cây cao cấp thì cần rất nhiều tài nguyên (tiền vàng, kim cương, kinh nghiệm và côn trùng).

Nhiều người chơi đã cảm thấy nản lòng khi không thể nâng cấp chậu hay mở thêm tầng mây, vì họ không đủ thời gian rảnh để chơi game và “cày” tài nguyên. Chính vì thế, bạn có thể tải ngay phiên bản hack Sky Garden.

Trong đó bao gồm tính năng hack kim cương, tiền và mua sắm miễn phí sẽ giúp bạn có mọi thứ mình mong muốn. Ngoài ra, bạn còn có thể mua sắm các loại cây quý hiếm, nâng cấp chậu đẹp mê hồn và mở thêm nhiều tầng mây hơn.

Hướng dẫn tải Khu Vườn Trên Mây Hack APK trên Android

Bạn chỉ cần thực hiện theo trình từ dưới đây, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng trải nghiệm một thế giới trên mây với tài nguyên vô vạn:

  • Bước 1: Trước khi cài đặt Khu vườn trên mây Hack APK, bạn cần gỡ bỏ phiên bản gốc hoặc phiên bản Mod khác nếu có.
  • Bước 2: Bạn có thể tải xuống bằng cách nhấp vào nút download từ trang web uy tín. Sau đó, đợi một vài giây để hệ thống tự động tải xuống tập tin Khu vườn trên mây Mod APK.
  • Bước 3: Để cài đặt phần mềm, bạn phải kích hoạt cài đặt từ nguồn không rõ. Đi đến Menu > Cài đặt > Bảo mật > Chọn “Nguồn không rõ” để cho phép điện thoại của bạn cài đặt ứng dụng từ nguồn không thuộc Google Play Store.
  • Bước 4: Sau khi đã hoàn tất bước trên, bạn có thể vào thư mục “Tải xuống” trong quản lý tập tin và nhấp vào tập tin Hack APK đã tải xuống. Cuối cùng, bạn đã có thể mở ứng dụng và trải nghiệm như bình thường.

Giải đáp những thắc mắc về game

Phiên bản Khu vườn trên mây Hack APK có an toàn hay không?

Chúng tôi cam kết phiên bản này hoàn toàn an toàn. Bởi vì ứng dụng đã được quét bởi nền tảng chống mã độc và không phát hiện ra bất kỳ virus nào. Các chương trình diệt virus trong nền tảng bao gồm: AOL Active Virus Shield, avast!, AVG, Clam AntiVirus,…. Đồng thời, bộ máy chống mã độc đã sàng lọc các ứng dụng và phân loại chúng dựa trên các tiêu chí an toàn.

Tại sao không thể cài đặt thành công Hack Sky Garden APK?

Nếu bạn cài đặt ứng dụng thất bại hoặc bị gián đoạn, bạn cần phải kiểm tra lại kết nối mạng internet. Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo thiết bị của mình có cấu hình tương thích với game. Ngoài ra, trước khi cài đặt thì cần xóa hoàn phiên bản gốc hoặc phiên bản hack của Khu vườn trên mây.

Khu vườn trên mây mobile là một kỷ niệm khó quên của hầu hết game thủ Việt. Chắc hẳn rất nhiều người sẽ cảm thấy bồi hồi và hạnh phúc khi nhắc đến tựa game này. Vậy, bạn hãy tải Khu vườn trên mây Hack APK vì đảm bảo bạn sẽ một lần nữa trở về với khu vườn bình yên và được mở khoá nhiều chậu cây quý hiếm để gieo trồng. Đồng thời, còn được tận hưởng tất cả tính năng với nguồn tài nguyên bất tận.