Hack ZingSpeed Mobile v1.32.0 (Full Kim Cương, Nitro, EXP)

ZingSpeed Mobile là tựa game đua xe được đánh giá cao và nhiều game thủ yêu thích hiện nay. Đây là trò chơi do nhà phát hành VNG GAME STUDIO phát triển hiện nay. Nếu bạn đã từng chơi bản gốc rồi thì bạn hãy trải nghiệm bản đặc biệt ZingSpeed Mobile mod apk mà Lucidplot cấp sau đây, để được trải nghiệm thêm nhiều tính năng thú vị và chất lượng hơn nhé.

Game ZingSpeed Mobile – Huyền Thoại Đua Xe 

tải zingspeed mobile mod apk vô hạn kim cương

ZingSpeed mobile là tựa game đua xe 3D đỉnh cao được thiết kế riêng cho thiết bị di động, và game được xây dựng và tái hiện dựa trên bản gốc là Zing Speed PC nên cốt truyện, âm nhạc hay thao tác điều khiển cho tới nhân vật, thời trang trong ZingSpeed mobile đều được giữ nguyên và cải tiến thêm cho phù hợp với điện thoại.

ZingSpeed mobile mod apk mang tới cảm giác mới lạ, cùng khả năng cạnh tranh và tương tác cao đã tạo nên điểm nhấn thú vị thu hút game thủ. Một trong số phải kể tới lối chơi đua siêu xe, chinh phục các bản đồ địa hình, khả năng giao lưu và tương tác cùng hệ thống xe khủng, đồ hoạ xây dựng đẹp mắt và chi tiết.

Ngoài ra, bản hack ZingSpeed APK còn đa dạng hoá với nhiều kiểu đua độc đáo, mới lạ như đua cặp đôi, đua tốc độ siêu năng, đua ván trượt, phi vụ truy kích, cuộc chiến heo và đua biển cảnh để bạn có thể thỏa thích chinh phục mọi thứ trên đường đua.

>>> Tải ngay Games Hot:

Điểm nổi bật trong ZingSpeed Mobile APK

Lối chơi đua xe cốt truyện hay

gameplay trong zing speed mobile apk

ZingSpeed Mobile mang tới lối chơi đa dạng, từ luyện tập cho tới thi lấy bằng lái, đua xe, đua đạo cụ hay đua cốt truyện để bạn có thể tận hưởng được nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Trong đó, mỗi một chế độ đều sẽ có những hình thức đua khác nhau, cho phép bạn khám phá. Nhưng khi tới một cấp độ nhất định nào đó thì bạn hãy tham gia thi bằng lái, đồng thời tham gia cuộc đua tranh hạng đầy thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn nhé.

Bắt đầu từ điểm xuất phát, bạn hãy gia tăng tốc độ xe sao cho vươt lên các đối thủ, khi này bạn đừng chủ quan mà hãy quan sát mọi thứ xung quanh để vượt chướng ngại vật, giữ vững tốc độ chạy. Ở những khúc cua thì bạn bấm phím ảo Drift để thực hiện cú trượt vào cua, tích điểm Nitro.

Khi Nitro đầy thì bạn có thể dùng chúng để tăng tốc độ đua và bạn cũng nên học cách dùng Drift và Nitro để tạo cho mình lợi thế riêng, điều này đòi hỏi bạn có kỹ năng và thường xuyên chơi game.

Dễ dàng giao lưu, tương tác với cộng đồng

Như những gì mà chúng tôi đã giới thiệu đến cho ZingSpeed mobile ở trên thì tựa game này có khả năng tương tác và giao lưu tốt, cụ thể là đề cao tính cộng đồng. Tại đây, bạn sẽ thoải mái trong việc kết bạn với nhau trên toàn khu vực, trong đó có Trung Quốc, Đài Loan và Indonesia,.. Cho tới khi bạn tìm được cạ hợp ý thì sẽ cùng nhau bước vào lễ đường, được nhận được các đặc quyền riêng.

Hoặc các tay đua có thể hẹn nhau tại khu giải trí ngay sau khi đã đua xe xong, cùng nhau giao lưu và chơi mini game. Sự kết hợp này đã tạo nên ấn tượng riêng, độc đáo riêng của ZingSpeed mobile APK. Chính vì thế mà  tính tới thời điểm hiện tại ZingSpeed mobile đã thu hút hơn 10 triệu người tham gia vào đường đua tốc độ.

Ngoài ra, trong hack ZingSpeed mobile sẽ tổ chức nhiều sự kiện, đây là cơ hội có 1-0-2 để bạn khám phá và nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn. Mỗi năm người chơi sẽ có một sự kiện đua xe cực kỳ lớn, giữa các nước trên Thế Giới. Khi này bạn có thể cùng tham gia để so tài với bạn bè quốc tế, săn các giải thưởng khủng có giá trị lớn.

tương tác couple trong game zingspeed apk

Xây dựng nhiều bản đồ để chinh phục

zing speed mobile game apk

ZingSpeed mobile hack cung cấp nhiều bản đồ cho bạn chinh phục, từ dễ cho tới khó để bạn lựa chọn và tham gia vào đường đua tốc độ. Ngay từ khi mới bắt đầu chơi game thì bạn hãy chọn những bản đồ có độ khó thấp nhất để làm quen rồi tăng độ khó dần để cải thiện và rèn luyện thêm kỹ năng drift xe đỉnh cao qua những khúc cua hay đường hẻm.

Điều bạn cần làm bây giờ là chinh phục càng nhiều bản đồ khó càng tốt, phá vỡ kỷ lục về điểm số để bạn nhận được nhiều phần thưởng giá trị cao và cuối mùa đua xe.

Hệ thống siêu xe, phụ tùng cực ngầu

hơn trăm siêu xe trong zing speed mobile hack apk

Đặc biệt ZingSpeed mobile còn mang tới hệ thống dàn xe khủng, kèm hệ thống phụ kiện cho xe đua và cho người chơi với số lượng lớn. Hệ thống siêu xe ở đây được lấy cảm hứng từ các hãng xe nổi đình đám trên thế giới như Alpha, Reno và Troy, số lượng siêu xe trong ZingSpeed mobile apk lên tới hàng trăm mẫu xe, siêu ngầu.

Mỗi chiếc siêu xe tại đây đều có thông số khác nhau, bao gồm tốc độ, Drift,…Và bạn cũng có thể nâng cấp bằng cách chọn vào Nano Chip, dù cho là xe mới hay là xe cũ thì đề sẽ hỗ trợ bạn cải tiến theo ý thích.

Dàn siêu xe trong mod ZingSpeed APK mobile được thiết kế với mẫu mã đa dạng, các gam màu  sử dụng đều là những màu nổi bật, cho phép bạn quan sát dễ dàng hơn trong mọi góc độ.

Âm thanh, đồ hoạ chỉnh chu từ thời trang tới bản đồ

thời trang trong game zing speed mobile mod apk

Về đồ họa trong ZingSpeed mobile thì được thiết kế dạng 3D, thiên về hoạt hình, các gam màu tươi sáng và bắt mắt để bạn có được những trải nghiệm thích thú và những giây phút căng thẳng. Đặc biệt, đồ hoạ trong hack ZingSpeed mobile cũng được chỉnh sửa so cho phù hợp với cấu hình thiết bị di động của bạn.

Thời trang của tựa game cũng được nhà sản xuất thiết kế cực kì đầu tư khiến ai nhìn cũng mê vì những bộ trang phục này giúp cho bạn thể hiện cá tính và vẻ đẹp tiềm ẩn nằm sâu bên trong mỗi game thủ.

Riêng âm thanh trong ZingSpeed Mod apk thì có thể nói là khá đa dạng, có thể là những bài nhạc nền được cập nhật thường xuyên, có lồng ghép âm thanh khi bạn tăng tốc độ và thực hiện các cú Drift hay điểm Nitro. Ngoài ra, bạn còn được phép điều chỉnh âm thanh, bài hát phù hợp với xe và theo ý thích của bạn.

Đường Link Tải Hack ZingSpeed Mobile APK 

Download ZingSpeed Mobile Mod APK Vô Hạn Tiền, Kim Cương

 HƯỚNG DẪN LẤY PASS TẢI MIỄN PHÍ

ZingSpeed Mobile Hack những gì?

  • Hack Nitro
  • Hack Drift
  • Hack Mod Shop v3
  • ZingSpeed mobile hack 999999 vàng
  • Hack 999999 kim cương
  • Mod mở khóa full Skin
  • Mod không hồi Mini

bản hack zingspeed mobile apk

Một vài mẹo chơi ZingSpeed Mobile

ZingSpeed mobile hack cung cấp 2 chế độ chơi phổ biến, đó chính là đua tốc độ truyền thống và đua vật phẩm. Sau đây là một số mẹo chơi game đua xe này mà bạn không nên bỏ qua.

Trong chế độ đua truyền thống

Để dành chiến thắng một cách thuyết phục thì bạn hãy thực hiện những điều sau:

  • Tại mỗi đường cua hay đoạn vòng thì bạn hãy lần lượt giữ phím rẽ với phím Drift để thực hiện khúc cua.
  • Mỗi lần cua với tình năng Drift thành công thì bạn sẽ nhận được vật phẩm tăng tốc ngắn và biểu tượng ngọn lửa. Mỗi lần bạn thực hiện khúc cua Drift thì bạn sẽ được tính điểm Nitro _ N20 thông qua thanh chức năng cuối màn hình.
  • Sau khi bạn có bình tăng tốc độ N20, thì bạn hãy đẩy nhanh tốc độ trận đấu của mình nhé. Hoặc bạn có thể vừa sử dụng bình tăng tốc N20 vừa Drift để nhanh chóng làm đầy bình chức năng, để có vật phẩm tăng tốc tiếp phục vụ cho chặng đua của mình.

cách chơi game đua xe dễ dàng

Chế độ đua vật phẩm

Khác với các đua truyền thống thì chế độ đua vật phẩm sẽ yêu cầu bạn vận dụng khả năng di chuyển qua các khúc cua, qua chướng ngại vật của bản đồ và đặc biệt là phải tìm hiểu cách sử dụng từng vật phẩm để áp dụng sao cho hợp lý.

Trong mỗi đoạn đường, bạn sẽ được phép chọn vật phẩm xuất hiện trên đường đua qua chiếc hộp kỳ diệu. Khi này, chiếc hộp này sẽ cung cấp cho bạn vật phẩm ngẫu nhiên, bạn sẽ sử dụng chúng trong suốt quá trình đua.

Bạn cũng phải tìm hiểu cách sử dụng của từng vật phẩm mà bạn thu được trên chặng đua

  • Vật phẩm quả chuối: Bạn thả quả chuối làm chướng ngại vật nhằm mục đích cản trở kẻ địch.
  • Vật phẩm tên lửa: Chỉ định cho mục tiêu phía trước mặt, đồng thời tấn công kẻ thù.
  • Vật phẩm chiếc khiên: Dùng làm lá chắn, tránh tên lửa hoặc bạn sử dụng vật phẩm này để bảo vệ đồng đội của mình.
  • Vật phẩm đĩa bay: Thả chiếc đĩa bay ở trước mặt và làm chậm quá trình di chuyển của người chơi khi đang trong khu vực đĩa bay xuất hiện.
  • Vật phẩm nam châm: Bạn sẽ chỉ định một người chơi trước mắt và đồng thời hút người đó gần lại vị trí của bạn, tăng tốc độ di chuyển.

Tổng hợp Code ZingSpeed Mobile mới nhất 2023

Code ZingSpeed apk còn hoạt động mới nhất trong tháng 3/2023

  • CEMDZBZMKCTV
  • CEFPZBZH57SN
  • CEFMZBZAGMPM
  • CEFIZBZ7WWAH
  • CEFKZBZMP5J9
  • CEFJZBZU8FF5
  • CEFMZBZAGMPM
  • CEFLZBZJ6XTT

Bạn có thể nhập code thông qua cách sau:

  • Bước 1: Bạn hãy bấm vào đường link nhập code là https://event.zing.vn/zsm/code , sau đó đăng nhập bằng tài khoản mà bạn chơi vào.
  • Bước 2: Điền thông tin cần thiết và nhập những mã code chúng tôi cấp rồi chọn nhân vật cần được thưởng.
  • Bước 3: Bấm nhận thưởng và khi website hiện lên đã code thành công thì bạn chỉ cần vào game và check hộp thư của mình.

Hy vọng game thủ sẽ chinh phục được những “quái vật” trên đường đua và đạt được những giải thưởng lớn nhất trong cộng đồng. Còn chần chừ gì mà không tải ngay bản hack ZingSpeed mobile vô hạn tiền về máy trải nghiệm ngay thôi nào.